Các nhà phát triển Valorant có lẽ nên cân nhắc thay đổi điều này.
Nhận sát thương trước khi vòng đấu bắt đầu là một cách khai màn tồi tệ, và một số người chơi VALORANT không thể hiểu nổi sự hữu ích của tính năng đó.
Trên diễn đàn Reddit, cộng đồng Valorant đã mở một cuộc thảo luận dài về vấn đề trên và đa số ý kiến đồng ý rằng người chơi phải được quyền “bất khả xâm phạm” trước khi vòng đấu bắt đầu. Họ nhận định “tính năng” này không có ý nghĩa gì và gây hại nhiều hơn lợi.
Ở giai đoạn này, game thủ thường nhảy nhót tưng bừng khắp nơi để qua thời gian, nên đôi khi họ có thể khiến nhân vật bị dính sát thương nếu lỡ rơi từ trên cao xuống và gặp bất lợi ngay lập tức.
Mặc dù không phải điều gì đó quá quan trọng, nhưng phần lớn game thủ sẽ chào đón nó với vòng tay rộng mở. Thực tế, số lượng người hiện cùng chung tiếng nói rất đông đảo, nên các fan đang mong đợi nhà phát triển Riot lắng nghe và thực hiện thay đổi.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác tin rằng có lý do để Riot đưa nó thành một phần của trò chơi. “Tính năng” này khuyến khích game thủ phải di chuyển chính xác và trừng phạt nếu họ mắc lỗi. Đây là điều diễn ra liên tục trong suốt trò chơi. Mất máu trước khi vòng đấu bắt đầu dạy cho những người chơi mới “bước đi cẩn thận khi nhảy” và “tổn hại khi ngã hoàn toàn do bạn gây ra”.
Tính năng này đã là một phần của VALORANT ngay từ đầu và chỉ mới trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng gần đây. Ở bản cập nhật mới nhất, nhà sản xuất đã cung cấp những nâng cấp về hiệu suất, giao diện người dùng, âm thanh và một nhân vật hoàn toàn mới để thay đổi meta. Vì vậy, không khó để tin rằng việc loại bỏ sát thương do rơi ngã có thể xảy ra.
Theo Dot Esports