by admin in
Skin vũ khí

Bên cạnh người anh em Vandal, thì Phantom cũng là một trong những khẩu súng trường được ưa chuộng bậc nhất trong VALORANT, bởi độ giật thấp, khả năng ra đạn nhanh và không hề để lại vệt đạn khi spam.

Trong bài viết dưới đây để điểm qua top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT và xem đâu là cái tên xứng đáng để bạn xuống tiền nhất nhé.

Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Recon

  • Giá bán: 1775 VP
  • Bộ sưu tập: Recon Collection
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Mở đầu cho danh sách top 7 skin Phamtom đẹp nhất VALORANT sẽ là cái tên Recon Phantom với ngoại hình đơn giản và mang đến cảm giác của một khẩu súng trường ngoài đời thực. Dòng Recon cung cấp 4 tùy chọn về màu sắc, trong đó được ưa chuộng nhất là biến thể camo quân sự với tông màu đỏ và đen. Mặc dù không có hiệu ứng kết liễu bậc 4 nhưng bù lại Recon Phantom có hiệu ứng trang bị phụ kiện ngẫu nhiên và sẽ được xoay vòng mỗi khi bạn mua mới nó trong trận đấu, bao gồm đèn pin, tia laser và tay cầm phụ.

Oni

  • Giá bán: 1775 VP
  • Bộ sưu tập: Oni Collection
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Không chỉ được tô điểm bằng những họa tiết hoa anh đào đẹp mắt, dòng skin Oni Phantom còn khá nổi bật với chiếc mặt nạ quỷ được lấy cảm từ văn hóa dân gian Nhật Bản. Ngoài việc được xếp hạng trong top 7 skin Phantom đẹp nhất VALORANT, bộ sưu tập Oni còn được đánh giá cao bởi hiệu ứng âm thanh và độ đầm tay khi bắn.

Radiant Entertainment System

  • Giá bán: 2975 VP
  • Bộ sưu tập: Radiant Entertainment System
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử của thập niên 90, dòng skin Radiant Entertainment System nổi bật với 3 hoạt ảnh và hiệu ứng kết liễu riêng biệt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là skin Phantom có giá bán cao nhất trong VALORANT, tất nhiên chất lượng của nó hoàn toàn tương xứng với giá tiền mà game thủ phải bỏ ra.

Prime

  • Giá bán: 1775 VP
  • Bộ sưu tập: Prime 2.0
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Prime Phantom có kiểu dáng đẹp, gọn gàng, hiện đại và được lấy cảm hứng từ một chiếc siêu xe. Mặc dù âm thanh khi bắn của skin này khá tệ nhưng bù lại nó có hiệu ứng kết liễu khá độc đáo, bằng cách triệu hồi một con bò đực để ném kẻ thù lên không trung và tạo ra một vụ nổ neon.

Spectrum

  • Giá bán: 2675 VP
  • Bộ sưu tập: Spectrum Collection
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi dòng Spectrum trong danh sách top 7 skin Phantom đẹp nhất VALORANT này. Spectrum được thiết kế và kết hợp cùng DJ Zedd nổi tiếng với những giai điệu sôi động và hiệu ứng kết liễu đặc biệt như tạo ra một sân khấu bùng nổ giữa chiến trường. Dòng skin này cung cấp 4 tùy chọn về màu sắc, trong đó được ưa chuộng nhất là màu đỏ và trắng.

Protocol 781-A

  • Giá bán: 2475 VP
  • Bộ sưu tập: Protocol Collection
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Protocol 781-A được Riot tạo dựng dựa trên sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo cùng một chút sự mạnh mẽ của phong cách mecha, kết quả chúng ta có được một khẩu súng robot có khả năng giao tiếp vô cùng độc đáo. Tùy thuộc vào màu sắc lựa chọn mà giọng AI sẽ được thay đổi giữa nam và nữ. Không chỉ sở hữu vẽ ngoài hầm hố, hiệu ứng kết liễu của Protocol 781-A Phantom còn triệu hồi ra một con robot khổng lồ giúp bạn tiêu diệt kẻ địch.

Reaver

  • Giá bán: 1775 VP
  • Bộ sưu tập: Reaver 2.0
Top 7 skin Phantom đẹp nhất trong VALORANT

Reaver sẽ là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách top 7 skin Phantom đẹp nhất VALORANT. Giống như Vandal, Reaver Phantom cũng được rất nhiều game thủ săn đón mỗi khi mùa Chợ.Đêm đến. Sở hữu vẻ ngoài tối tăm và sắc sảo, dường như không hề có đường nét hay họa tiết nào là thừa thải trên dòng skin này. Với âm thanh kết liễu có phần ma mị, Reaver Phantom dường như luôn muốn nuốt trọn những linh hồn xấu số gục ngã trước đường đạn của nó.

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply