Ít nhất thì nhà phát triển của Valorant cũng đã khắc phục xong bug.
Đối với những người chơi Esports chuyên nghiệp, sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại có thể được tính bằng mili giây. Đó là lý do tại sao họ rất quan tâm đến những yếu tố như độ trễ đầu vào, tốc độ phản hồi hay tần số quét màn hình. Khi bạn đã muốn lên chuyên, mọi lợi thế đều quan trọng.
Vì vậy, không khó hiểu khi skin “Spectrum” cho khẩu súng trường Phantom không được game thủ Valorant ưa chuộng. Dù đẹp và mang lại hiệu ứng hình ảnh – âm thanh độc đáo, nhưng nó lại có một khuyết điểm đáng kể: nòng súng… dài hơn một chút so với bản gốc.
Tuy nhỏ nhặt, nhưng điều này đồng nghĩa với việc người chơi sử dụng skin sẽ gặp bất lợi. Vì họ có thể bị phát hiện sớm hơn vài mili-giây khi nép góc để quan sát xung quanh hoặc xuất hiện từ đám khói. Những game thủ chuyên nghiệp đã ngầm gọi nó bằng cái tên skin “Pay-To-Lose” (tạm dịch: trả tiền để thua) và bí mật này tồn tại cho đến tận bản vá 5.08 mới đây.
Theo nhà sản xuất Robin Silk chia sẻ, tin tức này chỉ lộ ra qua cuộc trò chuyện với Mistic tại sự kiện Valorant Champions Tour ở Istanbul. Khi nói về các vật phẩm trang trí, Mistic “tình cờ đề cập” rằng skin Spectrum Phantom dính lỗi khiến nó dài hơn một chút so với các skin khác. Nhận được lời cảnh báo, Silk đã xác nhận lỗi này với một số chuyên gia khác tại sự kiện.
“Thì ra có một nhóm game thủ pro biết đến lỗi này nên KHÔNG AI sử dụng Phantom khi chơi chuyên nghiệp,” Silk kể lại:. “Tôi quay lại LA và hỏi đội ngũ đảm nhiệm phần nội dung cao cấp xem có thể xác minh điều này không. Chắc chắn rồi, đó thực sự là một lỗi. Vì vậy, chúng tôi đã sửa nó. Tôi cảm thấy thật buồn cười khi nhiều người đều biết đến nó mà lại không báo cho bất kỳ nhân viên Riot nào!! Thực sự điên rồ.”
Nhà sản xuất cũng không quên “khuyến khích tất cả người chơi Valorant báo cáo bất kỳ lỗi nào họ gặp phải đến đúng kênh, đặc biệt là thông qua các bài viết trên diễn đàn Reddit và trang web hỗ trợ người chơi VALORANT.”
Theo Thegamer