by admin in
E-Sports

Tin nên đọc

Sau khi thấy được sự thành công của giải Valorant First Strike do Riot Games tự mình tổ chức, ESL – vốn là một công ty tổ chức và sản xuất các sự kiện esports lớn nhất trên toàn thế giới – cũng đã bắt tay tự tạo ra một giải đấu cho riêng mình ở bộ môn Valorant.

valorant-jbl-quantum-cup-giai-dau-valorant-moi-nhat-voi-tong-giai-thuong-50-000

Giải đấu mới nhất của Valorant – JBL Quantum Cup

Trong khi chờ đợi giải đấu lớn và danh giá nhất của Valorant – Valorant Champions Tour – sẽ bắt đầu vào cuối tháng 1 của năm 2021, giải đấu JBL Quantum Cup do ESL tổ chức sẽ giúp các tuyển thủ chuyên nghiệp có nơi để thi đấu và “tiếp lửa” cho các fan hâm mộ để tăng độ hào hứng với trò chơi này.

Giải đấu JBL Quantum Cup sẽ có sự góp mặt của 7 đội mạnh nhất Bắc Mỹ – cùng với sự xuất hiện của một đội rất đặc biệt. 7 đội sẽ có mặt gồm có 100 Thieves nhà vô địch của giải Valorant First Strike Bắc Mỹ, FaZe ClanTeam EnvySentinelsTeam SoloMidCloud9 Blue và Gen.G Esports.

valorant-jbl-quantum-cup-giai-dau-valorant-moi-nhat-voi-tong-giai-thuong-50-000-2

100 Thieves là đội vô địch của giải Valorant First Strike

Ngoài ra, giải đấu JBL Quantum Cup còn chào đón sự xuất hiện của đội tuyển mới ” Time In” được thành lập bởi streamer nổi tiếng Tyler “Ninja” Blevins – người được coi là “khuôn mặt vàng” của làng streamer, nổi tiếng với bộ môn Fortnite và là người có nhiều người đăng ký nhất trên Twitch.

Được biết, Ninja và Ali “Myth” Kabbani là 2 streamer duy nhất được Riot Games nhượng quyền stream các giải đấu Valorant. Không biết việc Ninja thành lập Time In thể hiện quyết tâm tấn công vào mảng Valorant hay đơn thuần để thu hút thêm sự chú ý. Nhưng cho dù với mục đích gì, thì người xem vẫn luôn hào hứng về những gì anh sẽ làm trong giải.

valorant-jbl-quantum-cup-giai-dau-valorant-moi-nhat-voi-tong-giai-thuong-50-000-1

Time In là sản phẩm kết hợp giữa Ninja và Adidas

Vòng playoffs của giải JBL Quantum Cup sẽ được bắt đầu vào 4h00 sáng ngày 13/12 và kết thúc vào ngày 14. Các đội sẽ được thi đấu theo thể thức Round Robin để tìm ra 4 đội mạnh nhất để bước vào vòng bán kết.

Tingame sẽ cập nhật với người xem tất cả các tin tức mới nhất về giải đấu này.

>> Stream chính thức của giải đấu JBL Quantum Cup

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply