by admin in
E-Sports

Một đoạn clip gần đây do u/pyrodenia đăng trên subreddit r/VALORANT cho chúng ta thấy, khu vực Window trên bản đồ Ascent có thể đang gặp phải lỗi hitbox.

Đoạn clip gợi ý rằng những cuộn băng bao quanh cửa sổ gần Garden trên Ascent có cùng hitbox với tấm kính của Window. Để chứng minh điều tương tự, người chơi bắn vào các cuộn băng từ các góc độ khác nhau bao gồm Heaven và A-link.

Lỗi này giúp người chơi có thể làm vỡ kính mà không cần nhìn trực tiếp tới cửa sổ. Bug này cũng có thể bị người chơi khai thác để gây mất tập trung cho kẻ thù, mà không phải chịu rủi ro như khi peek.

Hãy cùng đi sâu và xem xét cách lỗi này có thể gây ra các vấn đề lớn trong trò chơi và cũng như cách cộng đồng phản ứng với nó.


Lỗi Hitbox trong Valorant Ascent Map

Theo bài đăng nhận được hơn 6.000 lượt ủng hộ trên Reddit, bug này xuất hiện trên các cuộn băng quấn quanh cửa sổ trên A Heaven của Ascent.

Nếu một người chơi bắn vào các cuộn băng không ở gần cửa sổ, kính vẫn sẽ vỡ và tạo ra tiếng vỡ kính như bình thường.

Nói về việc khai thác lỗi này và cách nó có thể ảnh hưởng đến lối chơi của Valorant, u/pyrodenia cho biết

“Gây nhầm lẫn cho kẻ thù đang giữ Garden từ Window bằng cách bắn băng qua tường, và sau đó peek kẻ thù với hy vọng rằng nó khiến kẻ địch mất tập trung (hoặc thậm chí kẻ địch đang kiểm tra các góc để tìm xem cửa sổ bị bắn vỡ bằng cách nào)”

Chắc chắn lỗi này sẽ sớm được sửa lại trong thời gian sớm, vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người chơi.

>>Xem thêm tin về Valorant tại đây

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply