by admin in
Game PC & Console

Một số thay đổi thú vị đang ảnh hưởng trực tiếp vào tựa game bắn súng chiến thuật của Riot. Bản vá 1.11 của VALORANT mang tới một thay đổi do người hâm mộ yêu cầu để giúp các Agents hỗ trợ hoặc kiểm soát không gian có thêm cơ hội vượt qua các Agents có sát thương cao để đứng đầu bảng điểm. Và một số điều chỉnh đối với tiền tệ của trò chơi có thể khiến quyết định của người chơi trở nên quan trọng và khó khăn hơn.

Với hiệu quả trong giao tranh trực tiếp là yếu tố quan trọng trong việc bạn đạt được thứ hạng bao nhiêu trong 1 ván đấu, những người chơi Agents hệ Duelist  sẽ có cơ hội nhận được điểm cao hơn. Ngược lại, những người chơi các Agents như Sage với Cypher thường không có được lượng điểm cao tương xứng với ảnh hưởng của họ trong game.

Bản vá 1.11 sẽ giúp các hỗ trợ không gây sát thương được tính vào điểm chiến đấu. Điều này có nghĩa là khi Sage chữa lành, Cypher Trapwire, hoặc Sova Recon Bolt sẽ giúp người chơi thăng tiến trên bảng điểm. Không rõ chính xác sẽ nhận được bao nhiêu điểm khi có 1 hành động hỗ trợ không gây sát thương, nhưng ít ra có còn hơn không.

Riot cũng đang giới thiệu một số bộ quy tắc mới cho nền hệ thống tiền tệ của trò chơi, với hy vọng “đưa ra quyết định sáng suốt giữa việc save trang bị hoặc lao lên cố gắng giành chiến thắng”. Từ đó, việc save 1 khẩu súng đáng tiền như Operator sẽ tốt hơn cố gắng giành chiến thắng rồi để chết hoặc mang lại lượng tiền không bằng giá trị của khẩu súng.

valorant-new-5

Lượng tiền nhận được bị giảm gần 1 nửa.

Những kẻ tấn công thua vòng nhưng sống sót mà không đặt Spike sẽ nhận được ít Credits hơn (1000 Credits). Những người chơi phe phòng thủ thua round nhưng sống sót sau khi Spike phát nổ cũng sẽ nhận được ít tiền hơn (1000 Credits). Và đối với những người lo lắng về KDA của họ, chết vì nổ Spike sẽ không còn bị tính vào KDA nữa.

Chết vì nổ bom giờ không bị

Chết vì nổ bom giờ không bị “xấu KDA” nữa

Các bạn nghĩ sao về thông tin này ? Hãy cho Tin game biết ở bên dưới nhé ! 

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply