by ValorantVietNam in
Cộng đồng

NO HOPE GAMING COMBACK MẠNH MẼ SAU LẦN TƯỞNG CHỪNG NHƯ GỤC NGÃ. GÂY RA MỘT SỰ BẤT NGỜ CHO NHỮNG NGƯỜI HÂM MỘ SAU KHI CÓ MỘT MÀN THẤT VỌNG VỚI TEAM SHIFT

Bình mới rượu cũ Đội tuyển NHG (No Hope Gaming) đã giành được tấm vé tham dự giải đấu VALORANT CHAMPIONS VIETNAM.

Đội Hình này gồm những cái tên như “KillerS”, “Sentinal”, “OneCuber”, “Daicute”, “Beo”, “Akashi”, “TRIPCIEW”. Đều là những thành viên cũng của đội tuyển “SHIFT”. Sau khi bị cấm thi đấu tại giải Valorant SEMI 2 vào ngày 24 tháng 3 đội tuyển này đã không có thêm bất kì động thái nào trong về tựa game này.

Tưởng chừng như tất cả đã kết thúc với team SHIFT nhưng không. Vào 2 ngày diễn ra vòng loại VCT, Các thành viên của SHIFT đã xuất hiện dưới chiếc bình mới NHG “NO HOPE GAMING”. sau hai ngày diễn ra vòng loại, tuy là một đội non trẻ nhưng các thành viên của NHG đều là những tuyển thủ chuyên nghiệp, tuy đã thất bại trước S.Y.G nhưng NHG đã hạ gục những gương mặt trẻ tuổi ở nhánh thua để góp mặt vào vòng chung kết VALORANT CHAMPIONS VIETNAM.

Liệu Rằng NHG có thể hạ gục các cựu binh khác trên cùng chiến tuyến như DXG hay SYG để tiếp tục vào Chung kết SEA không hãy cùng theo dõi nhé!



Theo dõi thêm các thông tin về VALORANT tại các kênh chính thức:

Fanpage Valorant Việt Namhttps://www.facebook.com/VALORANTvn

Kênh Youtube Valorant Việt Namhttps://www.youtube.com/channel/UCf52v8cpyiRTFOLQ4YIQIWg

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply