by ValorantVietNam in
Agent Update

Bản cập nhật valorant 2.07 vừa được tung ra vào ngày 13/4/2021.

Sau hai bản cập nhật sửa lỗi gần đây ,chúng tôi sẽ thay đổi một chút trong bản cập nhật lần này. Điều đó đang được nói rằng những thay đổi của Astra và Raze sẽ mang một số thay đổi giúp người chơi dễ nhận biết hơn trong việc đặt gỡ SPIKE.

Về mặt kỹ thuật, Viper là một bản sửa lỗi không phải là sự cân bằng, nhưng bản sửa lỗi này sẽ thay đổi một chút sức mạnh tiềm tàng của phép bổ trợ Decay gần đây của cô ấy.

CẬP NHẬT CÁC ĐẶC VỤ

ASTRA

cập nhật astra
Cập nhật 2.07 sửa lỗi astra

Astra được tăng sức mạnh nhanh chóng trong bản cập nhật này tập trung vào việc loại bỏ một lỗi kiến việc sử dụng “GRAVITY WELL” tác động được lên những người gỡ Spike. Chúng tôi muốn cố gắng và giữ các tương tác khả năng của chúng tôi nhất quán và dễ học nhất có thể và cho phép bạn khám phá các cách để tận dụng khả năng của Đặc vụ mà không gặp phải những rào cản.. Chúng tôi nghĩ rằng bản cập nhật này có thể tạo ra một số tương tác thú vị khi sử dụng kĩ năng này, nơi kẻ thù cố gắng đánh lừa bạn sử dụng Giếng Trọng lực và sử dụng các chiến thuật trong thời gian hồi lại kĩ năng . Như mọi khi, chúng tôi sẽ theo dõi tác động tổng thể sau khi nhà máy mới của cô ấy

C – Giếng trọng lực

/-Từ bây giờ có thể kéo các đặc vũ đang gỡ Spkie
/-Nếu bị kéo ra ngoài phạm vi làm chậm quá trình gỡ Spike sẽ hoãn lại

RAZE

cập nhật astra
Cập nhật 2.07 Raze

Cho đến nay, Người chơi Raze đã học cách bay lượn với “Sò nổ” của họ, đến nỗi không có gì lạ khi nghe thấy một tiếng nổ ở phía xa và sau đó đột nhiên có kẻ thù. Raze bay quanh góc. Tương tự như Jett’s Tailwind, chúng tôi sẽ thêm một âm thanh gắn liền với Raze khi cô ấy bay trong không trung để giúp bạn theo dõi chuyển động của cô ấy tốt hơn và giúp bạn biết trước rằng nguy hiểm có thể xảy ra trên đường đi. Cùng với đó, chúng tôi đã chuyển một số kỹ năng VFX của cô ấy, trong một nỗ lực để giảm thiểu đi hiệu ứng của chúng khi chiến đấu khi bùng nổ trên chiến trường.

/-Các tín hiệu âm thanh được thêm vào để biết khi nào cô ấy sử dụng kĩ năng sò nổ trên không
/-Explosion và Showstopper khởi chạy VFX được cập nhật để hiệu ứng chúng ít bị che khuất hơn và kết thúc hiệu ứng nhanh hơn

VIPER

Sau khi tìm hiểu các báo cáo về việc các phát súng của Marshal không giết được kẻ thù đã mất 50 phân rã, chúng tôi đã phát hiện ra một lỗi liên quan đến cách trò chơi xác định xem có nên gây sát thương lên các mục tiêu bị phân hủy có áo giáp ở các điểm giới hạn máu cụ thể hay không. Chúng tôi nghĩ rằng tương tác bị lỗi với Marshal cho đến nay là phổ biến nhất, nhưng chúng tôi sẽ xem cách sửa lỗi này ảnh hưởng như thế nào đến sức mạnh tổng thể của Viper được tăng cường gần đây.

/-Đã sửa một lỗi khi tính toán xem liệu sát thương nhận được trong khi phân hủy có gây chết người cho người chơi có áo giáp hay không.
/-Đáng chú ý nhất, điều này gây ra các phát bắn Marshal khi mục tiêu bị phân rã 50 để giảm kẻ địch xuống 1 máu thay vì giết chúng.

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

/-Cải thiện cảm giác của công cụ chọn ping; điều này bây giờ sẽ cảm thấy dễ đoán hơn khi sử dụng.

/-Cypher Tripwires hiện hiển thị cho Người quan sát với màu đội liên quan.


BUGS

/-Đã khắc phục sự cố trong chế độ khán giả khi có thể nhìn thấy vetor nhắm không chính xác đối với súng trường bắn tỉa trong phạm vi khi chuyển đổi giữa các góc nhìn. Chế độ xem không chính xác sẽ chuyển về vị trí chính xác trong khoảng 1 giây. Chế độ xem chính xác ngay lập tức hiển thị.


ĐẶC VỤ

/-Yoru không còn có thể đặt Spike sau khi sử dụng “Cổng dịch chuyển” trong khi ở trạng thái chiêu cuối.

/-Cố định map trong trạng thái thiền của Astra đã nhìn thấy nếu cô ấy thoát ra khỏi hình dạng Tinh linh trong khi Omen dùng chiêu cuối.

/-Đã sửa một lỗi khi đặt tháp pháo của Killjoy bên cạnh Tường băng đôi khi sẽ làm biến mất nó.

/-Cypher không còn có thể đặt Spycam trong các đường đạn Cyber Cage nữa.

/-Đã sửa lỗi Killjoys tắt Alarm Bots sẽ đuổi theo các mục tiêu xa chạy bởi chúng khi nó được bật lại.

/-Đã khắc phục sự cố trong đó Skye’s Guiding Light dường như đi chìm xuống mặt đất khi ném trực tiếp xuống.


CHẾ ĐỘ XẾP HẠNG

/-Đã khắc phục các sự cố khác nhau về màn hình chọn với từng khu vực máy chủ.

/-Đã sửa lỗi khiến bộ lọc Lịch sử đối sánh hoạt động không chính xác.

/-Khi xem Lịch sử so sánh của một người bạn, có thể nhận được thông báo lỗi do xem quá nhiều trang trong thời gian ngắn. Giới hạn này được đặt ra để giúp tăng hiệu suất, nhưng chỉ nên xảy ra khi xem caree của một người bạn.

SOCIAL

/-Đã sửa một lỗi trong đó người chơi sẽ phải khởi động lại ứng dụng khách để thoát khỏi hạn chế xếp hàng cạnh tranh sau khi hạn chế của họ kết thúc.

/-Sửa lỗi một số người chơi không bị phạt vì AFK sau khi trận đấu kết thúc trong giai đoạn kết thúc trận.

/-Đã sửa lỗi người chơi sử dụng bàn phím tiếng Nga gặp sự cố với tính năng nhấn để nói.

/-Đã sửa một lỗi trong đó những người chơi đổi sang bàn phím tiếng Thái đã đặt lại cài đặt trò chuyện thoại của họ


Theo dõi thêm các thông tin về VALORANT tại các kênh chính thức:

Fanpage Valorant Việt Namhttps://www.facebook.com/VALORANTvn

Kênh Youtube Valorant Việt Namhttps://www.youtube.com/channel/UCf52v8cpyiRTFOLQ4YIQIWg

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply