by easymeo in
Chuyển nhượng

Ayrin gia nhập Global Esports

Trong những thông báo gần đây của team Ấn Độ Global Esports, họ sắp chiêu mộ thành công tuyển thủ Ayrin của XSET. Sở hữu cho mình tấm vé tham dự franchise châu Á, GE là điểm đến thu hút của những tuyển thủ thuộc đội tuyển “trượt visa”. Việc bổ sung Ayrin là một động thái nâng cấp đội hình nhắm đến những mục tiêu lớn hơn của GE trong năm 2023. Bản hợp đồng này đã được công bố chính thức chiều ngày hôm qua.

Ayrin thông báo chính thức trên Twitter của mình

Ayrin đã có thời gian chơi rất thành công trong màu áo XSET, anh đã cùng với đội tuyển này làm mưa làm gió tại VCT NA cũng như tiến sâu tại Champions. Với sự góp mặt của Ayrin, thậm chí Global Esports đang có 10 tuyển thủ trong tay. Đội tuyển đến từ Ấn độ này sẽ cần thời gian thử nghiệm để chọn ra 6 mảnh ghép tốt nhất trước tháng 2. Bốn tuyển thủ còn lại sẽ nằm trong danh sách dự bị.

Zekken gia nhập Sentinels

“Kỉ nguyên mới, Zekken đã đến!” là dòng trạng thái được Sentinels đăng tải 1 giờ trước. Như vậy, đội hình 4 người của SENS nay đã được bổ sung mảnh ghép vô cùng chất lượng. Liệu chàng trai này có giúp nhà vô địch VCT Masters 2021 lấy lại phong độ không?

Thông báo chính thức của Sentinels

Là một semi-duelist có tiếng tại Bắc Mỹ, Zekken có thời gian thi đấu rất thành công cùng XSET. Quân bài Neon trong tay anh ta khá nổi bật và luôn có một cái chất riêng không lẫn vào đâu được. Nổi tiếng với những tình huống mở combat cảm tử, Zekken là niềm cảm hứng vô tận cho những người đồng đội của mình. Việc XSET tan đàn xẻ nghé do không được tham dự franchise đã gián tiếp giúp SENS có thêm 1 tuyển thủ chất lượng.

Zekken hủy diệt XERXIA tại Champions như thế nào?

Tuy nhiên khi về Sentinels chúng ta chưa biết Zekken sẽ chơi ở vị trí nào khi TenZ vẫn đang đảm nhiệm vị trí duelist chính. Đây sẽ là bài toán học búa đầu tiên cần giải của gã khổng lồ này nếu muốn làm nên chuyện trong franchise mùa giải sau.

Cloud9 chia tay công thần Mitch, Curry

Đồng hành cũng C9 Valorant từ những ngày đầu tiên cùng với Relyks, TenZ; Mitch thể hiện lòng trung thành tuyệt đối khi sẵn sàng ở lại với Cloud9 dù đã có những giai đoạn đội tuyển thi đấu bết bát. Sau những cuộc nâng cấp và thay đổi đội hình, Cloud9 đã khởi sắc hơn và cuối cùng cũng có suất đến với Champions thông qua LCQ NA. Có thể nói chiến tích này có một phần lớn là công của anh già Mitch với kinh nghiệm của mình.

Mitch thi đấu trong màu áo Cloud9

Tuy nhiên với việc cần bổ sung lực lượng cho những giải đấu tiếp theo, Cloud9 quyết định sẽ nhắm tới những tuyển thủ trẻ và có kĩ năng cao hơn đó là Yay và Zellsis. Điều này khiến Mitch mất dần chỗ đứng trong đội hình, cả anh và Curry đều được tự do tìm bến đỗ mới. Có thể Cloud9 sẽ được nâng cấp về sức mạnh, nhưng những người hâm mộ chắc chắn tiếc nuối nhiều về đội hình thuở đầu của đội tuyển này.

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply