by valorantvietnam.net in
E-Sports

Wippie sẽ trở lại đội hình sau giải đấu VCT Masters 2 Reykjavík. Người thay thế cho anh là jammyz – tuyển thủ tự do.

Version1 đến masters 2: wippie <-> jammyz

Maxim “wippie” Shepelev sẽ không thể sát cánh cùng các đồng đội của mình thi đấu tại VCT Masters Reykjavík do vấn đề về VISA, huấn luyện viên Ian “Immi” Harding đã chính thức thông báo ngày hôm nay.

Thay vào đó, cựu tuyển thủ Beastcoast Jamal “jammyz” Bangash sẽ thay thế wippie trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Immi chia sẻ: “Thật khó cho anh ấy để có được lịch hẹn để có thể xin được VISA. Trong tương lai, anh ấy sẽ trở lại thi đấu với chúng tôi sau giải Masters này.”

Đại dịch COVID-19 chắc chắn đã gây ra một sự khó khăn nhất định cho việc di chuyển quốc tế. Điều này mang tới áp lực không hề nhỏ với những người chơi cần phải xin thị thực và thực hiện cách ly trước giải đấu onLAN tại Iceland. Mặc dù wippie không thể nhận được visa kịp thời, nhưng anh ấy sẽ tham gia lại đội hình của Version1 trong giai đoạn tiếp theo của VCT.

wippie version1

Wippie đã sử dụng một số đặc vụ đặc trưng trong suốt chặng đường Challengers của Version1 như Omen,Viper và Killjoy. Trong thời điểm jammyz thi đấu, anh ấy chủ yếu chơi Jett và Viper. Vì jammyz cũng đã có kinh nghiệm với Viper, một đặc vụ có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt trong giải đấu quốc tế nên anh ấy có thể sẽ vô cùng phù hợp với Version1. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu jammyz có mang Jett vào thi đấu hay không vì Erik Penny sử dụng là người chơi Duelist chính của đội.

VCT Masters Reykjavík sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 30 tháng 5. Các đội sẽ cạnh tranh nhau để mang về những điểm số quan trọng sẽ giúp họ có cơ hội tham dự VCT Champions vào cuối năm.


Theo dõi thêm các thông tin về VALORANT tại các kênh chính thức:

Fanpage Valorant Việt Namhttps://www.facebook.com/VALORANTvn

Kênh Youtube Valorant Việt Namhttps://www.youtube.com/channel/UCf52v8cpyiRTFOLQ4YIQIWg

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply