by long in
Agent Update

Như thường lệ, sau khi chính thức phát hành và gây ấn tượng với cộng đồng, đã đến lúc đặc vụ Valorant thứ hai mươi hai nhận cập nhật cân bằng sức mạnh đầu tiên.

VALORANT Patch 6.06 thực hiện hai thay đổi quan trọng đối với bộ kĩ năng của Gekko. Đầu tiên là giảm sát thương đối với các vật thể do chiêu Mosh Pit gây ra (từ 2,5x xuống 1x). Theo Riot cho biết, nó hoạt động quá vượt trội khi so sánh với các khả năng tương tự – ví dụ như FRAG/ment của KAY/O hay Aftershock của Breach.

Thứ hai là Wingman, chú tinh linh chuyên làm rối loạn đối phương, hoặc thực hiện việc đặt / gỡ Spike thay chủ. Kể từ bản 6.06, Wingman sẽ ngừng hoạt động nếu tất cả thành viên trong đội đã bị hạ gục. Vì vậy, những nỗ lực vớt vát kết quả trận đấu bằng cách dùng Wingman gỡ Spike phút cuối giờ không còn nữa. Bên cạnh đó, nó cũng không thể gây choáng những người chơi vô hình nữa.

Đây là cập nhật cân bằng hoặc giảm sức mạnh đầu tiên dành cho Gekko kể từ khi “chào sân” ở Hồi 6 phần 2 (Patch 6.04). Cư dân Los Angeles trẻ tuổi nhanh chóng nắm lấy một vị trí vững chắc trong meta bằng khả năng tạo khoảng trống và hỗ trợ tiến công hiệu quả.

Cậu có tỷ lệ chọn nằm trong top 5 ở hầu như tất cả các cấp bậc xếp hạng (theo Blitz.gg), nhưng tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng không cao hay thấp đến mức Riot cần phải mạnh tay cân bằng. Ở bản 6.05, Gekko đã được nhận một số nâng cấp về hiệu ứng hình ảnh và âm thanh kỹ năng, cộng với cải tiến đối với việc ngắm mục tiêu khi dùng Wingman.

VALORANT Patch 6.06 chính thức phát hành vào ngày 29 tháng 3.

Theo Dot Esports

Share Post:

Related Bài viết

No Comments

Leave a Reply